a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Wednesday, February 22, 2012

Pinoy Pick-Up Lines


Nauuso ngayon sa "Pinas ang Pinoy Pick-Up Lines o Banat. Ito yung mga lines na minsan pang-asar, pambara pero madalas ito yung mga lines na pa-cheesy lang. Ang mga sikat na personalidad na kilala dahil sa Pick-Up Lines ay sina Ogie Alcasid sa Bubble Gang at Senator Miriam Defensor-Santiago na halos sa lahat ng mga speech niya ay may mga kasamang banat.


Boy: Alam mo para kang an-an...
Girl: Bakit?
Boy: Kasi sa tuwing nakikita kita... nangangati ako eh.
-----

Ayoko na sa sarili ko!
Gusto mo sa ‘yo na lang ako? :D
-----
Kain at Tulog nga nabubusog ka na...
Paano pa kaya 'pag minahal na kita.
-----
Kanto Boy: ‘Pag ikaw ang kasama ko…Tinatamad na ako
Sossy Girl: Bakit?
Kanto Boy: Kase ang sarap magpahinga sa piling mo.
-----
Marunong ka bang mag-ayos ng cellphone?
Sira yata itong iPhone ko…
Wala kasi yung number mo.
BOOM!
-----
Bookworm: Kung lahat ng ginagawa niya ay binibigyan mo ng kahulugan. Winner ka ! Malapit ka nang maging Dictionary!
Flo: Gusto nga nya raw ako eh
Bookworm: Iba ang GUSTO sa MAHAL. Spelling nga magkaiba na, kahulugan pa kaya.
Flo: Nag I LUV U na siya sa text sa akin eh.
Bookworm: Pero hindi ibig sabihin nun, mahal ka na niya. Remember, wrong spelling wrong.
Flo: K. Thanks for the tip.
------
Aanhin pa ang TEMPLE RUN,
kung pwede namang tayo na lang ang maghabulan.
KABOOM!
-----



Para sakin, Para kang TEMPLE RUN.
Kasi, ang sarap mo lang paglaruan!
KABOOM!
-----
Boy Banat: Pag iniwan ba kita, iiyak ka?
Girl Banat: Shempre, mapipigilan ba ang.... Tears of Joy?
BASAAG!!
-----
Boy Banat: sabihin mong mahal mo ko
Girl Banat: mahal mo ko
----
Paki check nga ng relo mo...
Baka oras na para maging tayo
KABOOM! Yihieee! :)
-----
Centrum ka ba?
Kasi you make my life complete!!
-----
Pwede ba kitang maging sidecar?
Single kasi ako eh..
-----
Boy Banat: alam ko sa sarili ko mahal kita....
Girl Banat: talaga?? buti ka pa alam mo yan.. ako hindi...
-----
Juan: Angry Birds ka ba?
Pedro: bakit?
Juan: Sarap mo kasing ibato!
-----
Girl1: ka-date ko EX mo..
Girl2: oh really? cool.. (ngumiti at patuloy sa pagkain ng burger)
Girl1: bakit ganyan ngiti mo?
Girl2: wala lang.. hehe! gusto mo ng burger? ayoko na kasi ehh..
diba yun naman ang hilig mo.. mga leftovers..
KABOOM!!
-----



“ Eto ang tatandaan mo.. Hindi lahat ng buhay ay buhay.  Tulad ko, buhay pero patay na patay sayo"




Comments
1 Comments

1 comments:

  1. ang kulit nito...

    ara sakin, Para kang TEMPLE RUN.
    Kasi, ang sarap mo lang paglaruan!
    KABOOM!

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis