a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Friday, September 7, 2012

Best Pinoy Pick-Up Lines And Jokes



Bigas ka ba?
Bakit?
Kasi ang sarap mong isako eh.
-----------------

Turnilyo ka ba?
Bakit?
Kasi sa tuwing umiikot ka sa isip ko, lalo kang bumabaon sa puso ko.
-----------------


Ang pag-iibigan natin ay parang SEMENTO
ka-SE MENTO-be tayo eh.
-----------------

Sembreak ka ba?
Bakit?
Kasi wala kang class. BOOM!
-----------------

FILIPINO JOKES:

Ayoko sa ADMU, DLSU, FEU, AU, NU, CEU, MCU, PCU
Gusto ko maging SAU.
-----------------

Paano mo ako matitikman kung hindi mo ako huhubaran?
-SAGING
-----------------

“Sawang sawa na ako palagi nalang akong
pinagpapasa-pasahan, pagod na pagod na ako.”
-Bola
----------------- 

Kapag ang EX napunta sa…
☐ bestfriend, BASURANG bagay sa PLASTIC
☐ kamag-anak, tawag doon SAGIP KAPAMILYA
☐ di kilala, tawag doon DONATION
-----------------

How nice naman your face. Saang FRUIT ka pinaglihi?
Bakit?
Kasi yung face mo, FRUITigyawat eh!
-----------------

Sana BIRTHDAY CANDLE ka na lang
Bakit?
Para habang pinapatay kita pumapalakpak sila.
BOOOMMM!
-----------------

Bro, nag-ggym ka rin ba?
Kasi feeling ko… magwowork out tayo.
-----------------

My attitude is based on how you treat me.
Translation: Ang aking ugali ay nakasalalay kung paano mo ako ILIBRE.
-----------------

Sa sobrang poorita ko ngayon
Minsan naisip ko baka GRABA ang birth stone ko.
-----------------

Kanal ka ba?
Bakit?
Kasi walang gustong mahulog sayo! BOOM!
-----------------

Bagoong ka ba?
Ha? Bakit?
Amoy eh! :D
-----------------

Cashier ka ba?
Bakit?
Kasi mukha kang BAYARAN!!
-----------------

PLEASE BEAR IN MIND:
Hindi Porket TAKEN na siya di na siya pede MAKUHA,
Tandaan: Mas madaling HULIHIN ang MANOK kapag nakatali, 'wag ka nga lang PAPAHULI sa MAY-ARI :)

WANT MORE PINOY PICK-UP LINES ? -------> CLICK HERE



For More Personal Updates Follow Me on TWITTER or Like My Page on FACEBOOK
You Can Also CONTACT ME HERE.
...

Comments
3 Comments

3 comments:

  1. Sa isang fairytale, nagiging masaya ang isang prinsesa, dahil may isang prinsipe.

    Sa isang pelikula, nagiging maganda ang istorya dahil may isang bida.

    Sa isang bayan, nagiging maliwanag ang isang bahay dahil sa isang ilaw

    Sa isang mundo, napapangiti ang isang AKO, dahil may isang IKAW... XD

    ReplyDelete
  2. ewan ko sayo.manhid!

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis