a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Saturday, May 19, 2012

New Pinoy Pick Up Lines + Pinoy Jokes



Boy: Alam mo, pag kasma kita... inaantok ako
Girl: Bakit? Boring ba ako?
Boy: Kasi masarap magpahinga sa tabi mo eh :)
-------------

Mahilig ka ba sa asukal??
Bakit?
Ang tamis kasi ng mga ngiti mo. :)
-------------

I hate to say this but… You are like my underwear.
Bakit?
'Cause I can’t last a day without you!
-------------

Boy: Energy Drink ka ba?
Girl: Bakit?
Boy: Muka ka kasing Cobra. 
-------------

Am I a bad shooter??
Bakit?
'cause I keep on missing you
-------------

Bagay sa-yo maging Amo...
Inalila mo kasi ang puso ko
-------------

“Kung magkakaroon ako ng sariling planeta, gusto ko ikaw ang axis nito, para sa iyo lang iikot ang mundo ko.” 

-------------

Senator Miriam Defensor-Santiago for the Pick Up Lines:

Nung nakilala kita, dun ko nalaman ang sagot sa tanong ng Nescafe…
“para kanino ka bumabangon?” 
-------------


“paano ba naman ako lalakad palayo…
Kung isang ngiti mo lang din ko makatayo..” 
-------------

Bakit kailangan ko pang mag bukas ng coke?
Eh kung ikaw lang naman ang happiness ko!” 
-------------

“Yoyo ka ba?
Kasi kahit anong gawin kong pagtapon sayo,
Bumabalik ka parin sa puso ko” 
-------------

Kung nahihintay ka ng magmamahal sayo…
Sandal naman, kaka gising ko lang… 
-------------

Pedicab ka ba? 
Pedicabang i-date sa Valentine's Day? 
-------------

Ang love, parang bayad sa jeep.
 Minsan, hindi nasusuklian. 
-------------

Bulaklak ka ba? 
Paa mo kasi maugat. 

-------------
Malapit na ang Valentine's Day ah. 
Pero bakit ikaw mukha ka pa ring Halloween? 
-------------

"wala akong paki kung TAKEN kana, tatanggalin ko ang T, aken kana." 

-------------

BOY PICKUP VS. VICE GANDA 

BOY PICKUP: Chikss Kba?
VICE GANDA: ay hinde, tao ako teh? gwin b nmn akong sisiw.
BOY PICKUP: kaya pala maulan ngayon.
VICE GANDA: anu connect teh?
BOY PICKUP: ung iba wala ng makain.
VICE GANDA: may sayad? may sayad
BOY PICKUP: buti nalang may ballpen ako.
VICE GANDA: tse!! makaalis na nga! like nalang.! 
---------------------

WANT MORE PINOY PICK-UP LINES ? -------> CLICK HERE



For More Personal Updates Follow Me on TWITTER or Like My Page on FACEBOOK
You Can Also CONTACT ME HERE.
...

Comments
16 Comments

16 comments:

  1. Added you on my blog roll man. Thanks for the add.

    ReplyDelete
  2. BOY-sana mapanaginipan ko ung unan ko.....
    GIRL-Bkit....?
    BOY-kasi napanaginipan kita habang yakap ko ang unan ko
    sa ngaun mapanaginipan koung unan ko habang yakap
    kita....boom....

    ReplyDelete
  3. sana birthday candles ka na lang...
    :
    :
    para pumapalakpak sila habang pinapatay kita!

    ReplyDelete
  4. tinapay ka ba?????




    kasi,kanina ka pa nangngamoy putok!!!

    ReplyDelete
  5. Ate u a clown..
    Cause you always made me laugh when ur around

    ReplyDelete
    Replies
    1. can u be my pet? coz i wanna keep u at home :))

      Delete
    2. can u be my food? coz i wanna take u OUT :))

      Delete
  6. Si kamatayan ka ba???
    Bakit???
    Kasi mamatay ako pag nakita kang may kasamang iba...

    ReplyDelete
  7. Oxygen kaba???
    Bakit???
    Kasi kinakapos ako huminga pag nanakikita ka na???

    ReplyDelete
  8. Coffee kba ?
    Kc u make me so hot ! ..
    Weeee ..
    Corn3y !

    ReplyDelete
  9. gusto ko ng MAGNUM ..


    huh? bakit?

    gusto ko ng MAGNUMber 1 sa puso mo ..


    ayee. <3

    ReplyDelete
  10. Aso ka ba?.....

    E kc para kang aso ih.....
    Nyahaha!!

    ReplyDelete
  11. Ulan ka ba? Bkit? Kc lupa aq, sa ayaw at sa gus2 mo skn ang bagsak mo. . . .

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis