a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Friday, January 28, 2011

Underpass. Overpass. Saan ang mas mabilis?



Today, sinadya kong pumasok ng maaga kahit alam kong wala kaming klase sa umaga. Para makapag-review. 'Pag pasok ko sa classroom, Aba! Medyo madami sila. umupo ako sa likuran kung saan ako madalas maupo.

"Nag-underpass ako para mabilis", yan ang aking narinig sa aking kaliwang bahagi kung saan naroroon ang mga classmates kong lalake. Tatlo sila. Mukhang malalim ang kanilang pinag-uusapan. At dahil ako'y chismoso sa salita, at sa gawa. ay hindi ko naiwasang makinig sa kanila. Pero ako'y hindi nagpapa-halata.

Tapos narinig ko."Nag-overpass din ako pero di ko type kasi mabagal". At hindi ko napigilan ang aking bibig na magtanong. "Panong naging mabagal sa overpass e, pareho lang nman sila ng underpass?". Tapos nagtawanan silang tatlo. Hindi ko alam kung baket. Tapos yung isa kong classmate paulet ulet niyang sinabing overpass-overpass. tapos nabasa ko sa mata niya ang kahulugan. napamura ako sa aking nalaman.
 
Ang underpass at overpass pala na sinasabi nila ay mga sex position. P*cha! Kay aga-aga kalibugan ang pinapa-iral ng mga classmates ko.

Comments
16 Comments

16 comments:

  1. hmmm. di ko rin ma-visualize kung paano yung under at overpass. baka ibig sabihin eh insente pa ako. hahaha!

    ReplyDelete
  2. hahaha ako din, di ko nagets agad.

    tama sir sean, inosente din ako.wahahaha

    salamat pala sa pag-follow APV. sorry di ko alam ang name. :D

    ReplyDelete
  3. takte yan!!!! ang aga aga naman nun! haha! alam mo lakas makapeke yung entry na yan,,,,haha!hindi ko rin na gets nung una yun until nung sinabi mo..haha!

    ReplyDelete
  4. @sean - maybe? haha!! hindi ko rin na-gets nung simula e.

    @kyle -haha. o sige lahat na tayo mga INOSENTE. hahaha!!
    You can call me, ALLAN! :)

    @Ish -oo nga e. seryoso pa sila nung nag-uusap. Grabe! pati umaga ginawang libugan time. :)

    ReplyDelete
  5. honestly hindi ko alam yun hahaha

    magpapaturo nga ako sa kanila hahaha

    ReplyDelete
  6. @uno - haha! wala ng umamin. Lahat na tayo inosente. haha!!

    ReplyDelete
  7. Hello, love to read also other topics? Pre! May grupo ba kayo dyan na puro mga bloggers? pasali naman oh!

    http://esetpip.blogspot.com
    visit nyo

    ReplyDelete
  8. @joseph - Hi! Sorry, but we don't have a group.

    Btw, i visited your site. You featured 'A crazy little thing called love". like it! :)

    ReplyDelete
  9. haha! ngayon ko lang nalaman to ahh! :P

    ReplyDelete
  10. @Lmyx - haha. we're all the same. first time ko rin siyang narinig. :)

    ReplyDelete
  11. wala ka naman narinig na nagsabing Express way?? ahahaha... natawa ako.

    ReplyDelete
  12. @leonrap - haha!! anung express way. Gosh! hindi ko alam un. HAHAHAA!!

    ReplyDelete
  13. hindi ko din nagets nung una.. hahaha.. yan nakiepal eh. may overpass at underpass pala sa sex.. pano kaya un ahehehe...

    dumaan at nakiepal, maraming salamat sa pagpalo.. iniadd na din kita sa list ko...

    ReplyDelete
  14. haha. kaya nga e. nag-eevolve ang mga terminologies sa sex. haha! hindi ko rin alam ah.

    thank you! sa pagdaan at pag-follow nren. :)

    ReplyDelete
  15. expressway.. parang overpass at underpass din.. ahaha magkakarelate nga lang sila, so parang ganun na din meaning.. kaw na bahala mag isip kung ano un! ahahah

    ReplyDelete
  16. @leonrap - my classmates said ang expressway daw ay quickie sex. mabilisan ba. HAHA! galing yan sa mga EXPERTS. :)

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis