a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Sunday, April 17, 2011

RIP AJ Perez


RIP AJ PEREZ

Patay na si AJ Perez. yan ang sumambulat sa aking balita ngayong umaga. Hindi ko naman siya idol pero tumayo ang balahibo ko nung nalaman ko, Grabeh, ang bata niya pa! Ka-edad ko lang siya, he's only 18 years old.

According to the news, Pauwi na si AJ perez galing sa isang show sa Dagupan. Nakasakay siya at kanyang tatay sa isang van. Sa Tarlac Highway, biglang nabangga sa isang truck ang kanilang sinasakyan. Patay na si AJ Perez bago pa lang dalhin sa Ospital. Si AJ lang ang bukod tanging namatay.

At ang nakakalungkot pa tulog siya nung na-aksidente sila. Kaya parang hindi niya man lang nalaman na mamamatay na siya. So, ang nangyare kay AJ Perez ay isa lang halimbawa lang na walang nakakaalam kung kelan kukunin ng Maykapal ang hiram nating buhay. Only Him. Kaya dapat araw-araw tayong magpasalamat sa Kanya dahil nandito pa rin tayo sa mundong ibabaw, humihinga at may buhay.

TRIVIA:
AJ Perez’s twitter name is @ajperez17. His jersey number is 17. He was born on February 17, 1993. And he died a while ago (April 17,2011) due to vehicular accident.


Comments
6 Comments

6 comments:

  1. ang saklap noh?... parang kay Rico Yan din, holy week din namatay si Rico yan tapos ngaun si AJ holy week din.... Napanood ko lang sya sa Sabel, parang un lang ata ang biggest break nya (un lang kasi napanood ko eh) tapos di na masusundan...

    ReplyDelete
  2. i felt the lost of his family...

    " si aj ang buhay nmin..." his dad says...

    ReplyDelete
  3. bakit naman sila ang bumanga.Sana naman di nakatulog ang driver.

    ReplyDelete
  4. @rap - suuper! sabe nga nila parang Rico Yan daw. napapanuod ko siya minsan sa asap.

    @uno - ou nga po e,, nakakaiyak nga yung statement ng dad niya.. sinabi rin ng dad niya na " ako na lang sana". :(

    @diamondR - hindi po ata tulog, nag-overtake lang siya, parang nagmamadali ata.

    ReplyDelete
  5. tsk tsk, may malaking future pa naman sanang naghihintay jan kay AJ. sayang.

    ReplyDelete
  6. @maldito - yap!! sayang talaga. next big thing siya ng abs e,

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis