a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Monday, April 4, 2011

Moving On...




I Moved On... to a new URL, allanistheman.blogspot.com. And also I changed the name of my blog to - "The Man Blog". For the reason na ang dame ko palang kaparehang Blog Name na "The Man Who Can't Be Moved".

My first plan is sa 2012 na ko magpapalet ng URL kasi kakapalit ko pa lang ng blog title last january or december ata. Pero dahil vacation naman, wala akong masyadong ginagawa...Ngayon ko na ginawa. haha!

PS.
Salamat sa mga new followers ko. Wait lang kayo, i-fofollow back ko rin kayo. :) Salamat rin sa mga di nagsasawang bumisita sa blog ko, sina Sir Sean, Leonrap, Kyle, at yung iba pa. Thank you! ;)






Comments
13 Comments

13 comments:

  1. ahaha.. special mentioned pa.. ahaha.. nakipagtitigan ka lang sa clasm8 mo, nagpalit ka na ng url.. ahaha



    nga pla, after mo magpalit ng url, wala ng lumalabas sa dash ko ng mga posts moh (ung sa reading lists sa dashboard).. kaya nag unfollow at folllow uli sa bago mong url.. pero wala pa din lumalabas...

    ReplyDelete
  2. @leonrap - ahaha. adeek. diba manually ginagawa yung paglalagay ng link sa blog list?

    saken kasi manually e, i type in the url then click the add button... tapos yun na. try mo! :)

    ReplyDelete
  3. ganun na nga ginawa ko... di lang naman ikaw ang ganun sa dash ko eh.. 3 kayong pinafollow ko ang ganun, parehong mga nagchange din kasi ng url.... anyways, ano ang sense ni "bookmark" dba?. ahahaha....

    ReplyDelete
  4. kaya pala di ko ma-access blog mo. nagpalit ka na pala ng url! welcome back!

    ReplyDelete
  5. @leonrap - lol. ou nga nuh.

    @sean - wow! thank you!! :)

    ReplyDelete
  6. sa kanta mo ba nakuha yung the man who can't be moved?

    dahil, finallow mo ko, lagay din kita sa blogroll ko.

    \m/

    pizout.

    ReplyDelete
  7. Hey there, thanks for following my blog :) nakakaawa yung blog ko eh, wala pang masyadong followers haha. its relatively new kasi.

    oh, bago na pala yung name ng blog mo. wala na sa dashboard yung most recent post mo, bat ganun? do i have to follow ulit?

    ReplyDelete
  8. @Tintin - ok lang po yan. Ganean rin po ako nung simula.

    you can put to your dash po yung link na 'to -> http://feeds.feedburner.com/allantheman

    instead ng simply putting my URL. i tried it. and it works. :) thanks also for following.

    ReplyDelete
  9. BBF! kaw na madaming FOLLOWERS!!! LOL!!! parang ang sudden nmana nung pagpalit mo..yan tuloy parang walang appeal yung name...

    ReplyDelete
  10. @ish - ahahaha!! adeeek ka! makalaet lang ah. ibinalik ko na yung blog URl ko... www.iamAPv.blogspot.com ulet.

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis