a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Tuesday, May 1, 2012

Tagalog Pick Up Lines + Humor 05.01.2012



Alden Richards: Bro, anong araw ngayon?
Derrick Monasterio: Sunday dude.
Alden Richards: Sige Bro, ganyanan na!!
Derrick Monasterio: Joke lang dude, eto naman ndi na mabiro. HAPPY MONTHSARY…ui. :D
-------------------
Manny Pacquaio: Bebeh, may malaki akong problema.
Jinkee Pacquaio: Wag mong sabihing problema mo lang. Anong sabi sa Bible Study kanina?
Manny Pacquiao: Ang problema ng mag-asawa ay magkasamang nilulutas.
Jinkee Pacquiao: Kaya ang problema mo, problema dapat natin dahil nagmamahalan tayo. Ngayon, anong problema natin?
Manny Pacquiao: Nabuntis natin pala yung cost-host ko at tayo ang ama!
-------------------
Sana REGLA na lang ako
Bakit?
Para pwede kitang dalawin kahit monthly lang
-------------------
Gusto kitang maging AMO
Bakit?
Dahil payag akong maging alipin ng pagmamahal mo
-------------------
May lahi ka bang KALABAW?
Bakit?
Sabi kasi ng puso ko "TAMA-RAW" ang ibigin ka.
-------------------
Musician ka ba? 
Bakit?
Kasi tumataas nota ko sa yo eh!”


BF - GF Conversation

BF: subo mo..
GF: ayoko..
BF: sbi ng isubo mo eh.. dali na..
GF: pano ba?
BF: sipsipin mo!
GF: ganito?
BF: oo! cge pa, tpos higupin mo..
GF: ayoko! kadiri eh!
BF: ang arte mo.. sige na, masarap yan..
GF: yuck! may buhok nasa dila ko! pwe!..
BF: natural balot yan eh !
-------------------

_ _ _ _ _ KA BA? 

Tricycle ka ba? Pasakay naman, hanggang labasan lang
-------------------
Fishball ka ba? Ang sarap mong tuhugin eh!
-------------------
Google ka ba? Lahat kasi ng hinahanap ko, sa iyo ko natagpuan eh
-------------------
Lamesa ka ba? Gusto kitang patungan eh!
-------------------
Wanted ka ba? kasi hinahap ka ng pso ko eh??
-------------------
Umutot ka ba? Kasi you blew me away
-------------------
Sana naging manok ka nalang. Para lagi mong inuupuan mga itlog ko
-------------------

Vice Ganda Vs Loonie - Fliptop Battle

Loonie : Dito sa industriya andaming bakla. Buti na lang ako boy scout. Laging handa. Wag mo sabihin sakin na up to this day, parati ka paring sumasali sa Miss GAY?? Higante mong labi, parati mong dinidisplay. Sa sobrang laki akalain mo yung lipstick de-spray.

Vice Ganda: Wow hiyang hiya naman ako sa panglalait mo saken. Kala mo kung sino kang perpekto at sobrang gwapo. Matanong ko nga lang sa'yo. Saan ka ba pinanganak? Sa ospital o sa inodoro?

At tingnan mo nga yang tenga mo, meron ka pang suot na makintab na bling bling, pati yang leeg mo meron ka pang mga tato. Ang dugyot dugyot ng itsura mo para kang uod sa paso.

Loonie: Eto si Vice pabida palage. Lalimlaliman porket parang salbabida yung labi. Kung ako sayo isarado mo yang bunganga mong mapapel. Para kang kontratang masyadong mapapel at halata naman na bakla ka kasi magastos ka sa GEL!

Pag sinapak kita ubos lahat ng ngipin mo. Pustahan tayo Vice bukas na ang gising mo. Bulok lahat ang hirit mo. Supot kapa aminin mo sa laki ng bunganga mo kaya mong bulungan sarili mo.

Vice Ganda: Huwaw naman tingnan mo nga ang suot mo, ang taray coumoflage tamang tama sa gyera. Saktong sakto sa mukha mo na parang pinutukan ng BAZOOKA! Pag tinititigan nga kita sobra kong sidhi na naaalibadbaran, hindi ko malaman kung mukha ba yan o pantal. Siguro yan ang produkto pag nagkatuluyan si DAGUL at si MAHAL!
---------------------


WANT MORE PINOY PICK-UP LINES ? -------> CLICK HERE


Allan Speaks:  I did not write all of this funny stuffs. I just got it from  the net, compiled it and shared it. Hope you enjoyed.



For More Personal Updates Follow Me on TWITTER or Like My Page on FACEBOOK
You Can Also CONTACT ME HERE.
...

Comments
1 Comments

1 comments:

  1. haha :D dun sa bf/gf conversation . nakaka tuwa kala kung ano ung kinakain un pala balot lang :D gooD luck Sa Dirty Minded :)

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis