a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Tuesday, February 22, 2011

I feel better now


Hindi masyadong naging maganda ang mga kaganapan sa aking buhay after kong mag-blog about Good Vibes.

FRIDAY = GOOD VIBES
SATURDAY = IRRITATING
SUNDAY = GALIT
MONDAY = INIS

Last Sunday ang pinaka-climax ng Bad Vibes. Nasaktan ako ng isang taong i used to call a friend, nang patalikod akong siraan sa ibang tao. Magsabe ng mga hinanakit niya sa akin sa ibang tao. Nung nalaman ko yun, Grabe... Parang nasaksak ako ng isang-daang beses or more than that. I never expect na isang kaibigan pa ang sisira sa akin. I think magiging mas magaan siguro para sa akin na yung hindi ko kaibigan ang sumira o manira sa akin ng patalikod...pero hindi e, kaibigan ko pa... P*cha talaga!

Kung feeling mo na-offend kita sa mga salita ko. Then, ano ba naman yung sabihin mo sa akin? At in the first place, may magagawa ba ang ibang tao kung feeling mo nga na-ooffend kita? Sus. Hindi na tayo mga Grade Schoolers para umasta ng mga ganyang bagay. If you have a problem with me, then say it to my face!! 

Kahapon ko pa dinadamdam ang mga nangyare. Sobrang bigat ng pakiramdam ko. Pero I feel better now...I should say.




Comments
9 Comments

9 comments:

  1. madalas nangyayari yan.. hindi lang sayo parekoy.. halos sa karamihan.. ung tipong sa dami ng taong pedeng tumira sayo eh sya pa?

    patunay na hinding hindi mo makikilala ang isang tao base lamang sa pagiging magkaibigan.

    ang hirap ng ganyan parekoy.. ilang beses ko na din pinagdaanan.

    ang siste pa, pag kinompronta, todo tanggi o iba iba pa ang paliwanang..

    ReplyDelete
  2. @istambay - grabe nga e... pero nag-text siya sabe niya para naman daw mapahiya ako kasi daw ako na lang ang palaging nagpapahiya... grabe.. mas nabwiset ako nung nabasa ko yun.

    ReplyDelete
  3. aw sama naman nun. mahirap talagang magtiwala sa ibang tao. buti naman okay ka na tol. :)

    ReplyDelete
  4. "sometimes friends can be significantly more dangerous than enemies."

    It's always wise to be cautious.

    ReplyDelete
  5. dahil ngyari na ang ngyari, i think u have the reason na lumayo layo na sa kanya... dahil theres a possibility na maulit uli yan if ever na magkaayos uli kayo. may lamat na friendship nyo eh... nangyari na din sakin yan.. pero hinayaan ko lang sya... di naman sya kawalan sa mga circle of friends ko eh.... relax lang... lilipas din yan... ^^

    ReplyDelete
  6. sa akin lang both friends and enemies makes our life complicated but our friends are the ones who are truly dangerous

    kasi naman ang friend natin alam lahat ang tungkol sa atin and they know how to destroy us.,


    now you know who your true friends are

    ReplyDelete
  7. i always remind my self to bite my tongue pag may mga pagakakataon na ganito.We have to protect our friends not to stab them in their back. Naramdaman ko ang sakit ng tama sayo sana maayos ang kung ano man ang rason niya.Just forgive him and learn big time. communication is a must.

    ReplyDelete
  8. good to know that you feel better now.

    ReplyDelete
  9. @kyle - hindi naman siguro siya masama. Kasi kaibigan ko rin siya for almost a year. at hindi naman siya masama sa pagkakakilala ko. Pero ewan ko, baka nagbago na siya. at masama na siya ngayon.

    @iurico - i agree.

    @leonrap - pang bitter na tao naman yan. Hindi naman ako nagtatanim ng sama ng loob. Nasaktan lang talaga ako. At the same time na-shock.

    @hard2getxxx - tamaa!!

    @diamondR - hindi ko na siya kinakausap. Binlock ko na siya sa facebook. Hindi ko rin siya pinapansin. But yes,, I learned big time!

    @sean - oo nga po e. buti na lang, madami pa kong kaibigan na nandyan.

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis