a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Friday, February 18, 2011

Good Vibes !



Masaya. yan ang aking naramdaman sa buong araw. Sino ba naman ang hindi sasaya makita ang kanyang hinahangaan sa pagpasok pa lang sa eskwelahan. 

Pumasok ako ng medyo maaga ngayong araw, the usual thing na ginagawa ko every friday. As I enter the school campus... nakita ko yung mga friends ko sa admission office. nag-wave sila with a smile. Kaya wave rin ako with a smile rin. Syempre, baka magtampo ang mga fans. LOLJoke! :D

Naglakad ako papunta sa main door ng school. Syempre, may guard na naman. Akala ko ipapa-open niya yung bag ko at tutusukin niya pero hindi niya ginawa kaya medyo natuwa ulet ako. 

Pagpasok ko. Ayun naramdaman ko na ang malamig na temperatura. Ibig sabihin nasa loob na talaga ako ng school. Then, akyat ako sa third floor...turn left...lumapit ako sa pinto ng room... Suddenly, WOW! nakita ko siya. Hawak-hawak ko yung door knob. Tapos nagdadalawang-isip pa kong pumasok kasi nahihiya ako. wahaha!! Hindi sana ko papasok pero parang may bumulong sa 'kin " Hey! baka may klase ka sa room na yan in a few minutes". Walang ano-ano ay binuksan ko ng maigi yung pintuan at pumasok ako. Syempre habang papasok ay smile ako (baka may paparazzi sa tabi-tabi kaya dapat palaging naka-smile). Then, naupo ako sa isang tabi at nanahimik. Tapos sabi ko sa sarili ko. "Grabe Bro, Sana araw-araw palaging  ganito...Good Vibes lang".



Comments
7 Comments

7 comments:

  1. ang yabang naman, kala mo kaw lang may fans at hinahabol ng paparazzi??? wahahaha

    ano laman ng bag mo at ayaw mo makita ng guard? shabu noh? hehe..

    ako sana GV din araw2

    ReplyDelete
  2. pahingi naman ng kaunti haha! magtira ng kaunti para tuloy tuloy sa weekend. sana GV ka rin buong weekend allan.

    ReplyDelete
  3. well at least may lagi ka inaabangan sa school mo

    ReplyDelete
  4. ganyan din ako noon, baka may paparazzi sa tabi tabi.. kaya laging feeling cute.. hahaha ,,,joke..

    sana nga araw araw na ganyan, hanggat maari wag magpakita ang taong kinaiinisan mo no hehehe

    ReplyDelete
  5. ikaw na masaya! haha!! GOOD for you BBF... u know what malapit lang ata yung school mo sa office ko...minsan lets have a merienda nman... try mo kaya mag text sa akin noh!!! my treat dont worry! :)

    ReplyDelete
  6. haaay sana nga good vibes na lng lagi no haaaaaaaay

    ReplyDelete
  7. @leonrap - o sige, kaw na ren!!

    @sean - oo nga po. naubos lahat nung friday yung GV kaya after nun puro bad vibes na.

    @hard2getxxx - hindi naman araw-araw... MWF lang. haha! MWF lang kasi nagsasalpukan yung class sched namin.

    @istambay - feeling cute kren pala e.

    @ish - san? convergys ka ba? 1 ride lang ako dun. kaso mga 20 minutes ang ride na un. haha! trapik kasi sa makati as always.

    @uno - tamaaa!! :)

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis