a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Wednesday, February 16, 2011

What Happened Last Valentines?



What Happened Last Valentine's Day? Ayun nakipag-date ako sa crush ko sa school. No choice ata siya. Wala na atang ibang nagyaya sa kanya. haha! First thing we did ay nagpunta kami sa MOA.  Tamang HHWW lang kami sa seaside and we pretend na walang nakakakita sa amin. ;) Dahil napapagod at nagugutom rin kami, kumain kami sa isang resto. Syempre, on the way papuntang resto, tamang HHWW parin. :) Pagkatapos kumain, nanood ng sine then punta ulet kami sa seaside para naman sa sunset. Tulad ng napakaraming tao sa seaside ay magka-akbay kami habang pinagmamasdan ang paglubog ng araw.

Romantic noh? Pero lahat ng mga yan ay produkto lamang ng aking imahinasyon. hehe. Because... wala naman talaga akong ginawa espesyal nung Heart's Day. Parang isang ordinaryong araw lang ang lumipas at nagdaan...pagkatapos ng klase, uwi agad. Tapos kaen, nuod ng TV, tulog, gising, online, nuod ng TV, kaen, nuod ng TV tapos tulog ulet.

May mga nagyaya naman sa akin..group date daw sabi ng mga classmates ko. Yung isa Nuod daw ng sine. Yung isa Star City daw. Pero wala akong type samahan kaya pinili ko na lamang mag-isa. ;(
PERO KERI LANG!! :))

---------
"We are happy, we are smiling, we are laughing...
but deep inside...we are dying and craving for love".

Comments
16 Comments

16 comments:

  1. simple lang diba? hehehe.. akala ko naki ek ek ka din eh nung balentayms hahaha.. hindi ka bitter nyan ha.. :)

    ReplyDelete
  2. @istambay - haha! wala pa. bata pa ko para sa ek ek. :) Ui, hindi ako bitter ah. sour lang. :D

    @iurico - para pumunta tayo sa enchanted kingdom?? haha!!

    ReplyDelete
  3. Feb 14 : in my room playing DOTA
    Feb 15 : biglang may na meet sa FB
    Feb 16 : parang kami na...
    hehhe

    ReplyDelete
  4. @joseph - tamang inggit lang ahh.. hahaha!!

    ReplyDelete
  5. LOKO TOH! kala ko talaga may kadate ka na..haha! anyways, tinext mo ako...tayo ang nagdate! natuwa pa ako..lol!

    ReplyDelete
  6. @ish - haha! emo emohan nga ako.

    ReplyDelete
  7. papa dapat ako nalang dinate mo, free ako.bwahahahahaha

    tsoks lang yan parekoy. madami pa namang valentines day na darating. :D

    ReplyDelete
  8. hehehe tinamad ka din hehehe

    belated

    ReplyDelete
  9. @kyle - haha. kahit wala ng valentines... haha!!

    @uno -ou. tinamad at emo ako nung monday. :)

    ReplyDelete
  10. ayun oh!!!! kunyari wala daw nakakita... eh kung sabihin kong andun ako at nakita ko kayo?...


    ahahahaha... HHWW pa ah... kami naman ilibre mo minsan. lol

    ReplyDelete
  11. @leonrap - ahahaha. hindi ako ang nakita mo.

    wala nga akong pan-libre e. :(
    kaw nalang manlibre para everbody happy. :)

    ReplyDelete
  12. naku akala ko pa naman nagbibinata na si Allan haha. ok lang yan. wag magmadali :)

    ReplyDelete
  13. kala ko totoo. hayun, imagination lang pala. lol. parang ordinaryong araw lang naman ang Vday e...

    ReplyDelete
  14. @sean - haha. hindi pa po. baby pa ko. :)

    @richard - kaw ah, bitter ka sa vday.. sabe nila masaya daw ang araw na un. sabe nila.

    ReplyDelete
  15. iamAPv - oo naman. That is kung gusto mo rin. haha

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis