a must-read blog of a simple college guy who dreaming big in life. his blog deals with talks about sports, entertainment, food, travel and his personal life. - It started as a hobby until it become part of his life.

SEARCH THIS BLOG!

Sunday, May 22, 2011

Buhay pa ko!



After May 21, 2011, eto pa rin ako buhay na buhay! -Nakaka-facebook, nakakapag-twitter at higit sa lahat nakakapag-online! :) .Kala ko ba end of the world na? tsk.

Well, isa lang ang ibig sabihin nito, pinagloloko-loko lang tayo ni Harold Camping, ang nagsabing end of the World nung May 21. Ang lakas pa ng loob nilang magpunta dito sa Pilipinas para magsabi ng mga walang katotohanang bagay. Subukan nilang pumunta ulet dito, babatukan ko na sila. wahaha!

Ayon sa balita, hindi lang pala isang beses nag-predict si Harold Camping na magugunaw ang mundo dahil nung 1994 ay sinabi na rin niyang magugunaw ang mundo ngunit hindi rin naman natuloy. Kaya ibig sabihin lang nito Mahal tayo ng Bro! (:

 "No one knows about that day or hour, not even d angels in heaven, nor the son but only the father."- Mathew 24:36-39

Hit the comment box kung buhay ka pa rin tulad ko. haha!




Follow _allanistheman on Twitter or Twitter(blog)

Comments
3 Comments

3 comments:

  1. hehehehe., ako rin buhay na buhay pa!., ang saya saya pa nga.,

    ReplyDelete
  2. Dapat ikulong na yang Harold Camping eh lakas ng tama.

    ReplyDelete
  3. @jhay - nice.

    @ken - ang harass mo naman. wag naman ikulong,, patayin na lang! diba? LOL

    ReplyDelete

Your opinion is valuable. Share your thoughts. Ask and I Will Reply.

ShareThis